เหรียญจำนวน 200 ชุด จองครบหมดแล้ว แต่สามารถจองเหรียญเดี่ยวแยกตามประเภทที่ต้องการได้ค่ะ โดยจองผ่านตัวแทนของแต่ละรุ่นได้เลยค่ะ

เหรียญ 47 ปี สถาปนา ย้อนเวลา วิดยากลับวังฯ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ขณะนี้ สมาคมศิษย์เก่าฯ ได้จัดสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ และได้นำเข้าไปเก็บรักษาไว้ในพระอุโบสถวัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เป็นระยะเวลา 7 วัน เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยสมเด็จพระสังฆราชและคณะสงฆ์จะมีพิธีสวดมนต์ทำวัตรเช้า-เย็น ทุกวัน รวมถึงจะผ่านพิธีการสวดพระปาติโมกข์ในวันพระใหญ่วันที่ 16 มค. 61 นี้

หลังจากนั้น สมาคมฯ จะนำเหรียญทั้งหมดกลับมาอธิษฐานบูชาหน้าเทวาลัยองค์พระพิฆเนศในบริเวณพระราชวังสนามจันทร์และในวันที่ 20 มค. 2561 ที่พวกเราชาววิดยากลับวังฯ ก็จะมีการมอบให้พวกเราศิษย์เก่าที่มาร่วมงานได้บูชาเก็บไว้เป็นที่ระลึก และเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดไป

การจำหน่าย : ราคา 200 บาทต่อเหรียญพร้อมกล่องบรรจุสวยงาม และ ราคา 500 บาทต่อชุด (ทองเหลือง อัลปาก้า และทองแดง) พร้อมกล่องบรรจุสวยงาม (สมาชิกสมาคมฯ ลด 10%)

ปล. ทุกท่านที่ลงทะเบียนเข้างาน (1,000 บาทต่อท่าน) นอกจากจะได้รับเสื้อแล้ว ยังจะได้เหรียญทองเหลืองอีก 1 เหรียญด้วย และท่านที่สมัครสมาชิกสมาคมฯ ภายในงาน จะได้รับเหรียญทองแดง 1 เหรียญด้วยค่ะ

Visitors: 56,105